CẦU THANG INOX

Cầu thang inox là sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nét thẩm mỹ, tình tiện dụng và sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế.

Với mong muốn đem đến cho quý khách thêm sự lựa chọn cho cầu thang nhà mình, Thái Hưng giới thiệu tới Quý khách sản phẩm cầu thang inox đa dạng của chúng tôi. Với sự đa dạng về mẫu thiết kế, đa dạng về chất liệu inox cùng với sự khéo léo của những người thợ lành nghề, Thái Hưng tin tưởng rằng Quý khách sẽ thỏa mãn yêu cầu của mình khi đến với Thái Hưng.

Cầu thang inox Thái Hưng được làm dựa trên 2 loại chất liệu inox chính là inox 201 và inox 304 vớin hiều hình dạng, hoa văn sẽ mang lại cho cầu thang của Quý khách nét thẩm mỹ, sự hài hòa và sang trọng.

Thái Hưng quan niệm rằng mỗi một sản phẩm mà Thái Hưng mang lại cho Quý khách là một tác phẩm thực sự, được tạo lên từ bàn tay và khối óc của những người thợ Thái Hưng mà chúng tôi sáng tạo ra cho ngôi nhà của Quý khách!

cau thang inox 304

Cầu thang inox Hiền Thưởng tiện lợi, sang trọng

 Để biết thêm chi tiết cũng như những tư vẫn cụ thế, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THÁI HƯNG

Địa chỉ: Số 235 Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0904.869.140

 https://cokhidandung.wordpress.com

Email: thaihunghanoi@gmail.com

Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần!

 

2 responses to “CẦU THANG INOX

  1. Pingback: CỬA INOX CÁC LOẠI « CƠ KHÍ DÂN DỤNG·

  2. Pingback: LỜI GIỚI THIỆU « CƠ KHÍ DÂN DỤNG·

Gửi phản hồi

